S.E.D

 S.E.D


Mọi người trẻ được tiếp cận và hưởng lợi từ giáo dục giới tính toàn diện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Trong những năm vừa qua những vấn đề xoay quanh lĩnh vực giới tính và cộng đồng LGBT ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ người dân Việt đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Những hội nhóm, những tổ chức hoạt động về mảng tính dục, giáo dục giới tính xuất hiện ngày càng nhiều cùng với quy mô và chất lượng rõ rệt. 

Tuy nhiên trong quá trình xây dựng và thúc đẩy dự án khó khăn là điều khó tránh khỏi. Việc rất nhiều nguồn đưa ra thông tin sai lệch cùng với định kiến sẵn có của xã hội về cộng đồng LGBT+ có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của các bạn trẻ.

Với phương châm của mình, S.E.D hy vọng trở thành nguồn lực đáng tin cậy bền vững cho mọi người trong quá trình khám phá và phát triển bản thân, giúp bạn có cái nhìn đúng đắn cũng như thành nguồn động viên của bạn trong công cuộc đấu tranh phá vỡ rào cản kì thị đối với cộng đồng LGBT+. 

Được lớn lên an toàn và trở thành chính mình, được làm điều mình thích, được chấp nhận và cạnh bên những người mình thương yêu trong một cộng đồng bình đẳng... Đó chính là hạnh phúc. Hạnh phúc là đích đến của hầu hết mỗi người. Quyền được hạnh phúc, vừa là quyền sẵn có, vừa là loại quyền mà phải đấu tranh mới sử dụng được. Hành trình trao quyền hạnh phúc cho chính bản thân là một hành trình không đơn giản, nhưng bạn sẽ luôn có chúng tôi bên cạnh đồng hành.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn